Hành trình chiến thắng nỗi sợ lên bảng trả bài toán

Ha Chi, cô gái dễ thương 11h-B1, Trung tâm toán học. Từ những học sinh sợ toán học và ghét toán học, giờ đây anh ta biến toán học thành môn học yêu thích của mình.

Ha Chi tiết lộ cho chúng tôi rằng tôi không thích toán nào cả và do đó rất sơ suất khi nghiên cứu chủ đề này. Trong lớp học, tôi chỉ chờ bạn nhắc nhở bạn về lớp học, nhưng tôi không hiểu gì cả. Bất cứ khi nào giáo viên toán gọi bảng, tôi lại sợ hãi. Chi thừa nhận: “Đó là sự thiếu hiểu biết khiến tôi tàu lượn ở trường trung học.”

Cha mẹ của Chi nhận ra rằng anh ta sợ toán học vì bản thân anh ta không biết những điều cơ bản. Sau khi nghiên cứu, cha mẹ của Chi đã chọn toán học. VN quyết tâm giúp Chi vượt qua nỗi sợ hãi này.

Phí nhập học bắt đầu từ lớp 10. Tham gia vào bài kiểm tra đầu vào 2 điểm và chi tiêu 2 điểm của chủ đề được phân loại là một lớp cấp C và bạn sẽ mất kiến ​​thức cơ bản. Nhận xét từ giáo viên phụ trách Chi là cô ấy có kiến ​​thức cơ bản, không kiến ​​thức liền mạch, kỹ năng tính toán kém, suy nghĩ chậm, thiếu tự tin.

Lúc đầu, có rất nhiều sự sợ hãi và rụt rè, nhưng sau một thời gian thử nghiệm và kiên trì, phương pháp “Hướng dẫn tự nghiên cứu” toán học đã được sử dụng. VN, Chi dần dần quan tâm đến toán học. Cha mẹ cũng nhận ra những thay đổi lớn trong Chi, và đứa trẻ trở nên chăm chỉ để làm việc, và anh ta hoàn toàn học được nó. Điều này làm cha mẹ của Chi ngạc nhiên và hạnh phúc.

Xem Thêm: 2016 năm nay bao nhiêu tuổi, khái quát tử vi người sinh năm 2016

Đối với giáo viên Math.vn, Chi là một học sinh giỏi, lịch sự, luôn luôn đầy đủ và đúng giờ để đi học. Chi đã nỗ lực và tiến bộ lớn trong học tập. Hiện tại, Chi có kỹ năng bài tập về nhà cao hơn nhiều và khả năng nhận thức và suy nghĩ tốt hơn. Chi phí đã bắt đầu suy nghĩ một cách có hệ thống một cách độc lập, phân tích và giải quyết hoàn toàn kiến ​​thức và sự hình thành các vấn đề cơ bản, đã đạt được tiến bộ đáng kể. Đặc biệt là tôi đã có những vấn đề nâng cao.

Svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%20100%20100%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww.w3

Chi chia sẻ rằng điều thú vị nhất là khi “cấp” B từ C cho B. Quan điểm của trường tôi ngày càng tốt hơn. Đặc biệt, kết quả cuối cùng của toán học năm ngoái là tốt nhất trong trường. Bố mẹ tôi và tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì tôi đã nhận được danh hiệu học sinh xuất sắc năm trước.

Hiện tại, toán học đã trở thành chủ đề yêu thích của tôi. Khi giáo viên gọi tên trên bảng, tôi không còn lo lắng nữa, mà là sự tự tin. Ý tưởng của tôi tốt hơn, và tôi có thể suy nghĩ công khai trong mọi công việc. Vật lý và hóa học cũng có thể suy nghĩ tốt hơn.

Chi nói: “Tôi rất biết ơn vì đã giúp tôi, và tôi cũng biết ơn bố mẹ vì đã cho tôi cơ hội để làm điều này một lần nữa!”

Xem Thêm: Suy nghỉ hay suy nghĩ đúng chỉnh tả? Nghĩa là gì?

Sự tiến bộ của Chi thực sự là đáng khen ngợi. Kết quả sau khi làm việc chăm chỉ và làm việc chăm chỉ là đáng để bạn chú ý. toán học. VN hy vọng Chi sẽ đạt được nhiều tiến bộ hơn và chinh phục mọi ước mơ và thách thức.

Hình ảnh chân dung Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, Nhà giáo Nhân dân, chuyên gia vi sinh vật học, với nụ cười thân thiện và không gian học thuật phía sau.

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng là nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.