Slogan của Starbucks ban đầu là “It’s not just coffee it’s cafe Starbucks”, sau đó thương hiệu này chuyển sang “Coffee is culinary” và mới đây là “Let’s Marry”.
Ý nghĩa của slogan “Let’s Marry” là khuyến khích sự kết nối và gắn kết giữa khách hàng với Starbucks. Đồng thời mong muốn tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi khi khách hàng thưởng thức cafe của nhãn hàng.
Slogan Starbucks
Ba câu slogan này đều tập trung vào việc mô tả cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng. Điều này thể hiện mong muốn của Starbucks trong việc tạo ra một không gian vui vẻ, thoải mái và tích cực cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây.
Qua mỗi giai đoạn, Starbucks thiết kế lại logo để thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhưng tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu thì không thay đổi.
Theo The POET tìm hiểu, các câu slogan của Starbucks đều thành công trong việc truyền tải thông điệp về cảm nhận của khách hàng. Việc thay đổi khẩu hiệu theo thời gian giúp Starbucks luôn giữ được sự mới mẻ và thu hút, đồng thời khẳng định vị trí của mình là một thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới.
Giáo sưNguyễn Lân Dũnglà nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.
Open this in UX Builder to add and edit content