Slogan Manulife: “Tốt hơn mỗi ngày”

Tác giả: Nguyễn Lân Dũng

Slogan của Manulife “Tốt hơn mỗi ngày” là thông điệp dành cho mỗi người trong tồn tại trong thế giới này. Khẩu hiệu mong muốn truyền tải thông điệp cho từng khách hàng cũng như từng cá nhân đang đồng hành (hoặc không) cùng sản phẩm.

Nó mang hàm ý ám chỉ về sự tự tin, uy tín mà sản phẩm của mình mang đến cho từng vị khách hàng. Manulife luôn sẵn sàng đồng hành và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thêm vào đó, logo của Manulife được thiết kế bởi designer hàng đầu của thế giới. Nó sở hữu tone màu xanh và trắng, giúp cho khách hàng dễ dàng nhận ra logo của thương hiệu này.

Mang lại ý nghĩa ấn tượng đối với nhiều khách hàng khi mua bảo hiểm tại đây. Hình ảnh những chiếc hộp của chữ “M” đại diện cho sự mạnh mẽ.

Tone màu xanh lá cây đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở với niềm tin rằng Manulife có thể phát triển ngày càng tốt hơn.

Slogan ManulifeSlogan Manulife: Tốt hơn mỗi ngày

Thông điệp mà Manulife muốn truyền tải thông qua chiếc logo này chính là hướng đến sự phát triển bền vững. Mang đến những giá trị lớn cho khách hàng và hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh. Ngoài ra, còn có thể bảo vệ an toàn cho gia đình bạn.

Câu slogan và logo của Manulife chính là những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Sự phát triển, uy tín, an toàn và bảo vệ đều là những thứ mà công ty bảo hiểm này luôn muốn hướng tới. Hướng tới niềm tin khách hàng sẽ càng ngày tin tưởng và cùng đồng hành với Manulife về sau.

Xem Thêm:  100+ lời chúc mừng thọ người cao tuổi hay nhất 70, 80, 90 & 100 tuổi

Xem thêm những slogan cực ấn tượng tại LVT Education: 

👉 Trong thế giới công nghệ đỉnh cao, Apple đã đặt ra một tiêu chí đặc biệt với slogan “Think Different”. Khám phá slogan Apple qua các năm để thấy rõ sự khác biệt.

👉 Đối với thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam, slogan TH True Milk là sự cam kết về chất lượng và sự tận tâm trong sản xuất của công ty này.

👉 Slogan Vinfast có ý nghĩa rằng thương hiệu không chỉ là một hãng sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam mà còn là biểu tượng của niềm tự hào quốc gia, đánh bại ranh giới và phát triển vững mạnh trên thị trường quốc tế.

👉 Slogan Nike đã thắp lên đam mê và động lực cho hàng triệu người trên thế giới, khuyến khích mọi người vượt qua mọi thách thức và hành động để đạt được mục tiêu cá nhân của họ.

Slogan Manulife: “Tốt hơn mỗi ngày”

www.thepoetmagazine.org

Hình ảnh chân dung Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, Nhà giáo Nhân dân, chuyên gia vi sinh vật học, với nụ cười thân thiện và không gian học thuật phía sau.

Giáo sư  Nguyễn Lân Dũng  là nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.

Xem Thêm:  Truyện dân gian: Hai con cò và con rùa