FMCG được xem là một trong những phân khúc lớn nhất của thị trường và sẽ tiếp tục phát triển. Yếu tố chính dẫn đến sự tăng trưởng liên tục của nó là sự gia tăng dân số. Dân số nhiều hơn có nghĩa là nhiều người hơn, dẫn đến tiêu thụ nhiều hàng hóa…
Kinh tế đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống con người, từ mức độ giàu có của một quốc gia đến chất lượng cuộc sống của mỗi người trong quốc gia đó. Kinh tế là gì? Kinh tế là một lĩnh vực…
Bắt trộm là một trong những chủ đề thú vị trong truyện dân gian. Những câu chuyện này thường phản ánh những bài học sâu sắc về đạo đức và cuộc sống. Khám phá những tình huống éo le và hài hước mà nhân vật phải đối mặt. Ngày xưa có một ông già góa…
Khái niệm phát triển bền vững có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau, nhưng cốt lõi của nó là một cách tiếp cận phát triển nhằm cân bằng các nhu cầu khác nhau và thường cạnh tranh với nhận thức về những hạn chế về môi trường, xã hội và kinh tế mà…
Hiểu thị trường mục tiêu là điều cần thiết để tạo ra một kế hoạch Marketing hiệu quả. Người tiêu dùng có nhiều đặc điểm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Bằng cách tổ chức những đặc điểm này vào thị trường mục tiêu, doanh nghiệp có thể chọn chiến lược tốt…
Mục tiêu chính của kinh tế vĩ mô là giúp chính phủ và các nhà hoạch định chính sách đưa ra quyết định hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, ổn định giá cả và tạo việc làm cho người lao động. Trong thế giới kinh tế phức tạp, hiểu được nền kinh…
Học tiếng Anh không chỉ xảy ra trong lớp học, mà còn có thể là một thành phần tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày của trẻ em. Nếu cha mẹ muốn giúp con cái phát triển các kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, hãy để con cái dễ dàng giao tiếp ở…
Kaizen là một kế hoạch có hệ thống nhằm cải tiến liên tục, chậm và ổn định mà trên thực tế có thể được áp dụng bởi bất kỳ tổ chức nào, dù lớn hay nhỏ, nhằm tinh chỉnh và nâng cao việc thực hiện các hoạt động hàng ngày, từ đó góp phần cải…
Trong những năm qua, IoT đã trở thành một trong những công nghệ quan trọng nhất của thế kỷ 21. Giờ đây, chúng ta có thể kết nối các vật dụng hàng ngày – thiết bị nhà bếp, ô tô, máy điều hòa,… với Internet thông qua các thiết bị nhúng, nên có thể thực…
Trong thời đại của sự bùng nổ của thương mại và toàn cầu hóa E -Commerce, ngành công nghiệp hậu cần & cung ứng đóng vai trò chính cho sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu về nguồn nhân lực cao trong lĩnh vực này đang tăng lên. Do đó, hậu cần…
Cái chết của bốn ông sư là một câu chuyện đầy bí ẩn và ý nghĩa. Nó khắc họa những bài học sâu sắc về cuộc sống và cái chết. Những tình huống éo le trong truyện khiến người đọc suy ngẫm về số phận con người. Xưa có một người làm nghề kiếm mật…
Tương đối đã vinh danh Google với tư cách là công ty công nghệ với văn hóa doanh nghiệp tốt nhất. Giải thưởng này dường như là hiển nhiên, ngay cả những người bên ngoài ngành đã nghe về những đặc quyền tuyệt vời cho nhân viên của Google và một khuôn viên lớn ở…
1. Viết bảo lãnh hay bảo đảm đúng không? giống Nghệ thuật Trên đây, bảo đảm bằng văn bản hoặc bảo đảm là chính tả. Cụ thể, đây là hai từ đồng nghĩa được ghi lại trong một loạt các từ điển nổi tiếng: Từ điển – Le Van Duc nhận ra ý nghĩa của…
Tư duy hệ thống rất hữu ích trong việc giúp các nhóm nhận thức rõ hơn về cách họ tương tác với nhau và trong nhóm, và giúp họ hiểu kết quả họ đang tạo ra. Suy nghĩ có hệ thống là gì? Tư duy có hệ thống là một cách tiếp cận để giải…
1. Viết một tỷ hay một tỷ? Tỷ phú hay tỷ phú? Những người đọc nhắn tin thông qua công nghệ Facebook hỏi, có đúng không khi viết một tỷ hay hàng tỷ chính tả Việt Nam? Các độc giả thân mến, cách viết một tỷ hoặc một tỷ đô la là đúng và được…
Tổng giám đốc có vai trò trong việc quản lý doanh thu, chi phí cho một doanh nghiệp, thực hiện giám sát toàn bộ chức năng từ tiếp thị bán hàng đến các hoạt động hằng ngày của tổ chức. Song song đó, người nắm giữ vai trò này còn chịu trách nhiệm trong việc…
Tìm hiểu về nhân khẩu học trong tiếp thị là một hoạt động quan trọng để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chân dung của khách hàng mục tiêu để có một chiến lược tiếp cận phù hợp và hiệu quả. Nhân khẩu học là gì? Nhân khẩu học (tiếng Anh: Nhân khẩu…
Các kênh Media đã trở thành một trong những phương tiện truyền thông hiệu quả trong các chiến dịch Marketing ngày nay. Qua đó, các doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng chỉ với một cú nhấp chuột, tăng nhận diện thương hiệu và tỉ lệ chuyển đổi mua hàng…
Sách từ lâu đã giống như một kho báu của kiến thức vô giá, bảo tồn kiến thức và kinh nghiệm quý giá của nhân loại. Mỗi cuốn sách có một câu chuyện, một thông điệp sâu sắc. Hoặc đơn giản là một câu nói trong cuốn sách là đủ để thay đổi suy nghĩ…
Nắm rõ hành vi khách hàng là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp thành công trong mọi chiến lược kinh doanh. Bởi khi ấy, doanh nghiệp có thể thiết kế và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ phù hợp, tăng khả năng bán hàng, cải thiện doanh thu và lòng trung thành của…
Thương hiệu được xem là tài sản quý báu của mọi doanh nghiệp và việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu đúng với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là thách thức lớn. Nó đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu, lên ý tưởng chiến lược đến sáng…
Theo nghiên cứu, 95% người ra quyết định mua hàng đều được tác động bởi sự kết nối của cảm xúc hoặc diễn ra trong tiềm thức. Vì vậy, trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, khi doanh nghiệp định vị sản phẩm thành công sẽ thu hút được lượng lớn…
Trong bất kỳ tổ chức nào, từ các doanh nghiệp lớn đến các công ty nhỏ, vai trò lãnh đạo luôn đóng một vai trò quan trọng. Ngoài vị trí CEO (CEO) với quyền lực tối cao, và một vị trí quan trọng không kém, góp phần hỗ trợ và định hướng sự phát triển…
Phó Giám đốc là một cầu nối quan trọng giữa quản lý lớp trung bình và các thành viên của cùng một bộ phận, vì vậy nó đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện các chiến lược và hỗ trợ các quyết định quan trọng. Đồng thời, giúp đảm bảo rằng tất…
Trong một thế giới ngập tràn thông tin, Storytelling trở thành công cụ mạnh mẽ giúp thu hút và truyền tải thông điệp một cách sâu sắc. Với Storytelling, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc tạo ra sự kết nối sâu sắc với người nghe, nội dung trở nên sống động, dễ…
Thế giới Marketing luôn thay đổi với tốc độ nhanh chóng và năm 2025 hứa hẹn sẽ mang đến những bước đột phá lớn. Những xu hướng mới, sự phát triển công nghệ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng sẽ tạo ra các cơ hội và thách thức mới cho các doanh nghiệp….
Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Year End Party không chỉ là một buổi tiệc thông thường mà còn mang ý nghĩa đặc biệt trong việc ghi nhận sự cống hiến và nỗ lực của toàn bộ nhân viên. Đây là thời điểm để mọi người cùng nhau ăn mừng những…
Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những thách thức ngày càng lớn về môi trường và xã hội, phát triển bền vững trở thành mục tiêu trọng tâm của nhiều quốc gia và tổ chức toàn cầu. Mạng 5G với tiềm năng kết nối hàng tỷ thiết bị và dữ liệu trong…
.sl-table-content ol{counter-reset: item!important;}#tocDiv > ol > li::before{content: counter(item)”. “!important;}#tocDiv li { display: block!important;}.sl-table-content #tocList li::before{content: counters(item, “.”) ” “; counter-increment: item!important;}.sl-table-content h2,h3 a{color:blue;} Trong hành trình tìm kiếm nhân sự chất lượng, một thương hiệu tuyển dụng nổi bật chính là vũ khí bí mật của doanh nghiệp. Employer Branding không chỉ đơn thuần là…
Một trong những thách thức lớn nhất mà doanh nghiệp hiện nay phải đối mặt là giữ chân những nhân tài hàng đầu. EVP là chìa khóa giúp tổ chức khẳng định vị thế độc đáo, thúc đẩy động lực làm việc và xây dựng sự gắn kết lâu dài của đội ngũ nhân viên….
Một tổ chức thành công không chỉ được đo lường bằng doanh thu hay tốc độ tăng trưởng mà còn bởi cách doanh nghiệp gắn kết con người thông qua những giá trị chung. Hoạt động đào tạo văn hóa doanh nghiệp không chỉ mang tính định hướng mà còn là hành trình giúp mỗi…
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nghề Designer trở thành một trong những lĩnh vực hấp dẫn và đầy thử thách. Không chỉ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, Designer còn đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp, xây…
Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn đến cách mà doanh nghiệp đó ảnh hưởng đến môi trường và cộng đồng. Marketing xanh là một chiến lược mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu. Marketing xanh là…
Với sự phát triển nhanh chóng của các vấn đề môi trường toàn cầu, việc đạt được chứng chỉ xanh đang trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Những chứng chỉ này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường mà còn là một…
1. Viết hay John? Trong nhiều từ điển Việt Nam ngày nay, họ ghi lại nó và John. Cụ thể, từ “John John thường được sử dụng để viết từ GI, và Lift Lift được coi là một từ cũ không được sử dụng trong các từ cũ. Cụ thể, như sau: Từ “John” được…
Khi các chiến dịch quảng cáo có thể mang lại lượng truy cập lớn vào website nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự trở thành khách hàng. Retargeting là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận lại những người đã thể hiện sự quan tâm nhưng chưa thực hiện hành động….
Nàng Xuân Hương là biểu tượng của vẻ đẹp và trí tuệ trong văn hóa dân gian Việt Nam. Những câu chuyện về nàng không chỉ phản ánh cuộc sống mà còn chứa đựng nhiều bài học sâu sắc. Hãy cùng khám phá hành trình đầy thú vị của nàng trong kho tàng truyện dân…
Giáo dục chính là giúp sinh viên định hình suy nghĩ của họ và cải thiện nền tảng của kiến thức. Một khóa học tốt có thể giúp sinh viên có được sự tự tin hơn trong việc đạt được kiến thức mới. Ngược lại, nếu chất lượng giảng dạy kém, học sinh dễ dàng…
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những cách thức để cải thiện hiệu suất và duy trì vị thế cạnh tranh. Chuẩn đối sánh là một công cụ hữu hiệu giúp các tổ chức đạt được mục tiêu đó. Bằng cách so sánh sản phẩm,…
1. Viết về ghen tuông hay ghen tị? Đầu tiên, nó cần được xác nhận cho người đọc, trong trường hợp người đọc nên viết ghen tuông – viết tóm tắt của tôi sẽ phù hợp hơn. Trong trường hợp này, tại sao viết một bản tóm tắt? Theo Nghệ thuật Có hai lý do:…
Dù là trong công việc hay đời sống cá nhân, việc truyền đạt thông điệp rõ ràng và hiệu quả có thể quyết định thành công của mối quan hệ. Một thông điệp được xây dựng và truyền tải khéo léo không chỉ giúp định hình nhận thức của công chúng mà còn tạo ra…
Thành công không chỉ được quyết định bởi kiến thức và kỹ năng chuyên môn, mà còn bởi khả năng kiểm soát cảm xúc và tạo dựng sự kết nối với người khác. Một nghiên cứu của TalentSmart cho thấy, 90% người có Emotional Intelligence cao đạt hiệu suất tăng 20%, đồng thời tác động…
Mỗi doanh nghiệp, giống như một cá thể sống, đều sở hữu một bản sắc độc đáo làm nên giá trị riêng biệt. Chính triết lý kinh doanh là nền tảng định hình bản sắc ấy – tựa như trái tim và linh hồn nuôi dưỡng mọi hoạt động của tổ chức. Nhờ đó, doanh…
Các cá nhân, nhà lãnh đạo hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào sẽ “mạnh mẽ như ba người” nếu có một bộ ba “tư duy, kỹ năng và bộ công cụ”. Với sự kết hợp của cả ba yếu tố, chúng tôi không chỉ duy trì sự ổn định mà còn có thể đi xa…
Người tiều phu hóa nai là một trong những truyện cổ tích đặc sắc của Việt Nam. Câu chuyện khắc họa sâu sắc những giá trị nhân văn và bài học cuộc sống. Hãy cùng khám phá những điều thú vị ẩn chứa trong tác phẩm này. Ngày xưa, ở đất Cao Bằng, có một…
Câu chuyện về “Rùa và Thỏ” là một câu chuyện dân gian đã được truyền miệng trong nhiều thế kỷ và có nhiều phiên bản khác nhau trên khắp thế giới. Tuy nhiên, phiên bản phổ biến nhất của câu chuyện này là phiên bản của nhà văn người Pháp Jean de la Fontaine, có…
Có nhiều lý do để mọi người làm việc theo cách tự nguyện nhất. Nhưng đừng quên rằng tất cả các công việc chúng tôi cố gắng là từ nhu cầu công việc – động cơ để làm việc. Những điều đó ảnh hưởng đến tinh thần, khuyến khích và ảnh hưởng đến chất lượng…
Theo Motley ngu ngốcCác quy tắc sau đây có thể được áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể bạn là ai, bao nhiêu tiền và cách đầu tư. 1. Tiêu tiền để chứng minh rằng bạn giàu có là cách nhanh nhất để đi Nguyên tắc vàng đầu tiên là sự giàu có…
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng hiện nay, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp không còn chỉ là sản phẩm, doanh thu, thương hiệu,… mà đầu tiên và cốt lõi nhất chính là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Lợi thế cạnh tranh là gì? Lợi thế cạnh tranh là…
Vào tháng 3, hệ thống TOAN.vN đã tổ chức một bài kiểm tra mô phỏng lớp 10. Để giúp học sinh với các hệ thống kiến thức trong các lần chạy nước rút, Trung tâm LVT Education tổ chức các kỳ thi, nhưng tuân thủ lớp 10, Thời gian quốc phòng: 20h30, ngày 30 tháng…